Friday, 26/04/2024 - 14:08|
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử của Trường THCS Đồng Tiến

Trường THCS Đồng Tiến tổ chức tổng kết năm học 2018 - 2019

        Ve kêu gọi hè sang, phượng về mang niềm nhớ, một mùa hè vui tươi và bổ ích đang đón đợi chúng ta, ngày 24 tháng 5 năm 2019, trường THCS Đồng Tiến tổ chức Lễ tổng kết năm học 2018- 2019. Về dự Lễ tổng kết với nhà trường có sự hiện diện của các đồng chí lãnh đạo địa phương, trưởng các bạn ngành đoàn thể, hội khuyến học, hội cựu giáo chức xã, đại diện hội PHHS và đông đủ CB, GV, NV, học sinh nhà trường.

Trước buổi Lễ bế giảng là một số tiết mục văn nghệ đặc sắc của Đội văn nghệ nhà trường. Những bài hát, bài múa có ý nghĩa và gây xúc động đối với đại biểu, các thầy cô và các em học sinh. Đặc biệt là video tự làm của các em học sinh lớp 9B, các em đã đưa quý vị đại biểu, thầy cô và các bạn trở về quá khứ của 4 năm về trước khi các em mới chập chững bước vào cổng trường THCS. Video ấy đã lấy đi không ít cảm xúc của đại biểu, thầy cô và các bạn học sinh.

       Mở đầu cho Lễ bế giảng là báo cáo tổng kết của cô giáo Hoàng Thị Loan - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường. Trong báo cáo cô giáo đã chỉ rõ sự thành công của thầy và trò: nhà trường vui mừng, phấn khởi vì đã hoàn thành tốt và xuất sắc mọi nhiệm vụ năm học đề ra. Trường có một số đội tuyển đạt kết quả cao huyện: môn Địa lý 9, Tin học 9, có 06 huy chương bạc và đồng môn điền kinh, 02 học sinh vào đội tuyển tỉnh; nhà trường có 100 % CB, GV, NV đạt Lao động tiên tiến; 8,3% đạt CSTĐ cấp cơ sở; 100 % hiệu trưởng, hiệu phó, giáo viên đạt chuẩn hiệu trưởng, hiệu phó, chuẩn nghề nghiệp từ khá trở lên; 100 % viên chức đạt hoàn thành tốt nhiệm vụ trong đó có 14,2 % đạt viên chức xuất sắc. Đồng chí Lê Thị Bích Lộc - Chủ tịch Công đoàn trường được Liên đoàn Lao động tỉnh tặng bằng khen có thành tích xuất sắc năm 2017- 2018. Liên đội được nhận Giấy khen của chủ thịch UBND huyện Khoái Châu. Kết quả đó phải kể đến sự chỉ đạo sát sao của BGH, công lao của thày cô giáo và sự cố gắng, nỗ lực không mệt mỏi của cacs em học sinh.

         Lễ bế giảng năm học 2018- 2019 của trường THCS Đồng Tiến kết thúc, thầy và trò vui mừng vì trường đã đạt kết quả cao ở một số môn: môn Địa lý, Tin học, Thể dục. Song nhà trường vẫn nhận thấy cần phải quyết tâm phấn đấu để giữ vững thành tích trong năm học.

* Sau đây là một số hình ảnh của buổi lễ

Ảnh: Bà Lại Thị Lan - Chủ tịch Hội cựu giáo chức xã tặng hoa nhà trường

Ảnh: Cô giáo Hoàng Thị Loan - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đọc báo cáo tổng kết.

Ảnh: Cô giáo Lê Thị Bích Lộc - Giáo viên tiêu biểu của nhà trường phát biểu ý kiến.

Ảnh: Bác Hoàng Văn Huy - PHHS phát biểu ý kiến.

Ảnh: Ông Tạ Hoàng Tuyến - Phó BTĐU- Chủ tịch UBND xã phát biểu ý kiến

Phần trao thưởng

Ảnh: Cô giáo Hoàng Thị Loan - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường tặng thưởng cho 08 học sinh đạt giải huyện.

Ảnh: Ông Hoàng Văn Nhiên đại diện Hội khuyến học xã trao thưởng cho học sinh đạt giải huyện.

Ảnh: Cô giáo Hoàng Thị Loan - Bí thư chi bộ - Hiêu trưởng nhà trường và cô Lê Thị Bích Lộc - CTCĐ trao thưởng cho 07 HSXS của trường.

Ảnh: Cô Lại Thị Lan - Chủ tịch Hội cựu giáo chức xã và cô Đỗ Thị Chính - Phó chủ tịch hội cựu giáo chức xã trao thưởng cho học sinh giỏi huyện.

Ảnh: Chị Hoàng Thị Thảnh - BTĐ xã nhận bàn giao học sinh

 

 

 

Tác giả: Lê Thị Bích Lộc
Nguồn:Trường THCS Đồng Tiến Sao chép liên kết
Bài tin liên quan
Chính phủ điện tử
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 10
Hôm qua : 23
Tháng 04 : 599
Năm 2024 : 3.043