Wednesday, 08/05/2024 - 07:25|
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử của Trường THCS Đồng Tiến

Đại hội liên đội trường THCS Đồng Tiến 2018-2019

Thực hiện sự chỉ đạo của Hội Đồng đội huyện Khoái Châu và được sự đồng ý, hỗ trợ tạo điều kiện của Chi bộ, BGH nhà trường, 10h00’ngày 28 tháng 9 năm 2018,Liên đội trường THCS Đồng Tiến đã long trọng tổ chức Đại hội Liên đội năm học 2018-2019.

Về dự và chỉ đạo Đại hội Liên đội có cô giáo:Hoàng Thị Loan - BTCB - HTNT; Cô giáo: Lê Thị Bích Lộc - PBTCB - CTCĐ; Thầy giáo: Lê Công Tiến - PHT cùng 08 cô giáo chủ nhiệm 08 lớp,01 cô giáo Tổng phụ trách Đội và 40 em đội viên ưu tú của Liên đội.

          Tại Đại hội, Ban chỉ huyLiên đội năm học 2017-2018 đã đánh giá hoạt động Đội năm học trước và đưa ra phương hướng, nhiệm vụ cho năm học mới. Bản báo cáo của em Tạ Thị Xuân Quỳnh -Ban chỉ huy Liên độinăm học 2017-2018đã nêu được một số thành tích  nổi bật của Liên độinăm học qua. Năm học 2017-2018, Liên đội được UBND huyện tặng giấy khen “Liên đội đã có thành tích xuất sắc trong công tác Đội và phong trào Thiếu nhi” và em Tạ Thị Xuân Quỳnh được Hội đồng đội huyện tặnggiấy khen Ban Chỉ huy Liên đội giỏi. Đại hội còn được nghe một số ý kiến tham luận của các em đội viên về việc rèn luyện, học tập và phong trào văn hóa văn nghệ, TDTT, vệ sinh lao động.

Tiếp theo Đại hội được nghe những lời phát biểu động viên, chỉ đạo của cô giáo:Hoàng Thị Loan - BTCB - HTNT. Cô đã ghi nhận và biểu dương những thành tích, sự nỗ lực cố gắng của Liên đội trường THCS Đồng Tiến đồng thời giao nhiệm vụ cho Ban chỉ huy Liên đội khóa mới.

Thay mặt Ban chỉ huy Liên đội khóa mới, em Nguyễn Thị Xuân Quỳnh đã trân trọng cảm ơn và tiếp thu đầy đủ các ý kiến phát biểu chỉ đạo, giao nhiệm vụ của cô giáo:Hoàng Thị Loan - BTCB - HTNTđể đưa vào mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ năm học 2018- 2019.

Đại hội đã bầu ra 11em vào Ban chỉ huy Liên đội năm học 2018-2019

Đại hội Liên đội trường THCS Đồng Tiến đã kết thúc tốt đẹp trong niềm vui tươi, phấn khởi của các em đội viên và hứa hẹn một năm hoạt động Đội với nhiều thành tích mới.

     Sau đây là một số hình ảnh của Đại hội:

*Một số tiết mục văn nghệ

 

Cán bộ, giáo viên, cô giáo TPT Đội và các em Đội viên ưu tú chào cờ

 

 

 

 

*Một số tham luận

Em Nguyễn Hữu Giang - Đội viên chi đội 8B tham luận về học tập

Em Nguyễn Thị Thắm - Đội viên chi đội 9B tham luận về Văn nghệ, TDTT

Em Nguyễn Thị Thanh Trà - Đội viên chi đội 7B tham luận về vệ sinh môi trường

Cô giáo:Hoàng Thị Loan - BTCB - HTNTphát biểu ý kiến.

Em Nguyễn Thị Xuân Quỳnh thay mặt BCH Liên đội phát biểu cảm ơn và hứa

BCH Liên đội chụp ảnh cùng đại biểu

 

 

 

Tác giả: Lê Thị Bích Lộc
Nguồn:Trường THCS Đồng Tiến Sao chép liên kết
Bài tin liên quan

Nội dung đang cập nhật...

Chính phủ điện tử
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 9
Hôm qua : 22
Tháng 05 : 211
Năm 2024 : 3.338