Saturday, 04/05/2024 - 01:21|
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử của Trường THCS Đồng Tiến

TRƯỜNG THCS ĐỒNG TIẾN TỔ CHỨC TỔNG KẾT NĂM HỌC 2021-2022

Khi tiếng ve kêu râm ran, những cánh phượng đỏ rực rỡ báo hiệu mùa hè đã tới, báo hiệu một năm học nữa lại kết thúc, ngày 27 tháng 05 năm 2022, Trường THCS Đồng Tiến long trọng tổ chức Lễ tổng kết năm học 2021- 2022. Về dự Lễ tổng kết với nhà trường có sự hiện diện của các đồng chí lãnh đạo địa phương, trưởng các bạn ngành đoàn thể, đại diện hội PHHS và đông đủ CB, GV, NV, học sinh nhà trường.

Trước buổi Lễ tổng kết là một số tiết mục văn nghệ đặc sắc của Đội văn nghệ nhà trường. Những bài múa có ý nghĩa và tạo bầu không khí sôi động, vui vẻ, thể hiện sự năng động tự tin của học sinh nhà trường.

Mở đầu cho buổi lễ là báo cáo tổng kết của cô giáo Hoàng Thị Loan - Đảng ủy viên - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường. Trong báo cáo cô giáo đã chỉ rõ được những khó khăn mà thầy và trò nhà trường đã trải qua khi bệnh dịch bùng phát. Tuy nhiên với sự quyết tâm của toàn thể thầy và trò, nhà trường cũng đã đạt những thành tích đáng ghi nhận:  Có 03 học sinh đạt HSG huyện, 01 em đạt nhất huyện môn Ngữ Văn, 01 Học sinh được thi HSG tỉnh Vioedu. Thi điền kinh cụm xếp thứ 4. Thi ngày hội đọc sách cấp huyện đạt giải C. Có 6 sáng kiến được xếp loại huyện (01 sáng kiến do LĐLĐ huyện xếp loại và tham gia thi tỉnh).

          90,5 % cán bộ, giáo viên, nhân viên đạt Lao động tiên tiến. 05 giáo viên giỏi cấp trường, 01 GVG huyện. 88,9 % viên chức HTT NV; 16,7% viên chức HTXSNV: 14,3 % đạt CSTĐ cấp cơ sở.

 Kết quả đó phải kể đến sự chỉ đạo sát sao của BGH, công lao của các thày cô giáo và sự cố gắng, nỗ lực không mệt mỏi của các em học sinh. Sau khi báo cáo xong các thành thành tích của thầy và trò nhà trường đạt được và những phương hướng nhiệm vụ cần đạt được trong năm tiếp theo. Cô Hoàng Thị Loan đã chia sẻ những tấm gương sáng là thầy cô giáo và học sinh trong trường. Câu chuyện xúc động kể về một học sinh lớp 7 - học sinh trường THCS Đồng Tiến, đã vượt qua hoàn cảnh khó khăn, có những suy nghĩ, hành động đáng trân trọng. Biết yêu thương bố mẹ, thầy cô, bạn bè và mong muốn giúp bạn bè cùng tiến bộ. Câu chuyện của cô giúp lan tỏa tình yêu thương trong nhà trường. Hi vọng, sẽ giúp học sinh đoàn kết hơn, tiến bộ hơn trong năm học tiếp theo.

Tiếp theo là cảm nghĩ của một học sinh và một giáo viên nhà trường có thành tích xuất sắc trong năm học qua. Sau đó là lời phát biểu của đại diện cha mẹ phụ huynh học sinh. Cuối cùng là những đánh giá nhận xét và sự chỉ đạo của Ông Tạ Hoàng Tuyến - BTĐU - Chủ tịch HĐND xã. Ông đã đánh giá cao về thành tích mà nhà trường đạt được trong năm học đồng thời cũng chỉ rõ điểm cần khắc phục của thày và trò để năm học 2022-2023 đạt kết quả cao hơn nữa.

Lễ bế giảng năm học 2021-2022 của trường THCS Đồng Tiến kết thúc, thầy và trò vui mừng vì đã đạt được thành tích đáng kể: Xây dựng trường kỷ cương, môi trường xanh - sạch - đẹp. Chất lượng giáo dục bền vững, Học sinh thi HSG huyện đạt kết quả cao. Nhiều thầy cô Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, có nhiều thành tích cấp huyện, tỉnh. Song nhà trường vẫn nhận thấy cần phải quyết tâm phấn đấu để có thành tích cao hơn trong năm học 2022 -2023.

 

Một số hình ảnh tiêu biểu của buổi lễ

 

 

Tác giả: Trường THCS Đồng Tiến
Nguồn:Trường THCS Đồng Tiến Sao chép liên kết
Bài tin liên quan
Chính phủ điện tử
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 1
Hôm qua : 34
Tháng 05 : 91
Năm 2024 : 3.218