Friday, 03/05/2024 - 21:15|
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử của Trường THCS Đồng Tiến

Trường TH & THCS Đồng Tiến tổ chức lễ khai giảng năm học 2023-2024

Một mùa hè đã qua và không còn có tiếng ve kêu, hoa phượng nở, gió heo may nhè nhẹ thổi, cuốn theo những chiếc lá xoay xoay rơi trên sân trường báo hiệu mùa thu đã đến. Mùa thu chính là mùa rộn rã nhất đối với lứa tuổi học trò, bởi đây là thời điểm khai trường, mở ra một không khí học tập mới, là khởi đầu của một năm học với những niềm thú vị, đầy hào hứng.

Ngày 05 tháng 9 năm 2023, hòa chung không khí vui tươi, phấn khởi của học sinh cả nước đang nô nức đón chào một năm học mới, trường TH & THCS Đồng Tiến long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới năm học 2023-2024.

Về dự Lễ khai giảng với nhà trường có đại diện lãnh đạo HĐND - UBND xã; hội PHHS; CB, GV, NV và các em học sinh cũng có mặt đông đủ.

Mở đầu của buổi Lễ khai giảng là phần đón các em học sinh lớp 1 và lớp 6. Khi được cô Hiệu trưởng và các cô giáo chủ nhiệm ra đón, niềm vui mừng, phấn khởi của các em hiện rõ trên từng khuôn mặt.

Tiếp theo chương trình, cô giáo Trần Thị Thủy - BTCB TH - Phó hiệu trưởng nhà trường đọc thư của Chủ tịch nước - Võ Văn Thưởng chúc mừng nhân dịp khai giảng năm học mới.

Cô giáo Hoàng Thị Loan - ĐUV, BTCB THCS - Phụ trách trường đọc diễn văn khai giảng. Bài diễn văn ngắn gọn, xúc tích nhưng vẫn khái quát được những thành tích nổi bật của nhà trường trong năm 2022-2023 và đề ra các nhiệm vụ trọng tâm, cụ thể mà nhà trường phải phấn đấu đạt được trong năm học 2023 -2024. Trong bài phát biểu, cô giáo Hoàng Thị Loan cũng thể hiện mong muốn thầy trò trường Đồng Tiến luôn thay đổi phương pháp dạy và học để có kết quả tốt hơn. Cuối bài phát biểu của cô, là những câu hỏi phỏng vấn học sinh nhà trường. Các em đã tự tin trả lời rất xuất sắc các câu hỏi của cô đưa ra. Các câu hỏi và trả lời thể hiện được mục tiêu, sự quyết tâm của thầy và trò nhà trường: sẽ cố gắng đạt thành tích cao trong năm học.

Sau diễn văn khai giảng là hồi trống khai trường, tiếng trống vang lên mang theo bao tâm trạng, như thúc giục thầy và trò nhà trường phải cùng nhau thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học mới.

Nhân dịp năm học mới, học sinh nghèo, khó khăn của nhà trường đã được quỹ Bảo trợ huyện, UBND, Hội Phụ nữ, Hội Nông dân, Đoàn thanh niên xã và quỹ khuyến học của huyện, nhà trường tặng 22 xuất quà.

Lễ khai giảng năm học mới 2023 - 2024 của trường TH &THCS Đồng Tiến khép lại trong niềm vui và cũng thật ấn tượng trong cuộc đời của mỗi CB, GV, NV và học sinh.

Một số hình ảnh tiêu biểu


Tác giả: Trần Thị Lương
Nguồn:Trường TH- THCS Đồng Tiến Sao chép liên kết
Bài tin liên quan
Chính phủ điện tử
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 31
Hôm qua : 42
Tháng 05 : 87
Năm 2024 : 3.214